หางานทำที่บ้าน รายได้เสริม รายได้พิเศษ งานเสริม งานพิเศษ งานทำที่บ้าน งานฝีมือ รายได้ดี

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560

งานฝีมือทําที่บ้าน ถักยางรัดผม รายได้เสริม รับงานทําที่บ้าน ได้เงินจริง

 งานฝีมือทําที่บ้าน ถักยางรัดผม รายได้เสริม รับงานทําที่บ้าน ได้เงินจริง แนะนำงานทําที่บ้าน ไม่จํากัดอายุ ชิ้นละ 10 บาท เหมาะกับบุคคลทั่วไป ที่ต้องการรายได้พิเศษ

งานฝีมือทําที่บ้าน ถักยางรัดผม รายได้เสริม รับงานทําที่บ้าน ได้เงินจริง แนะนำงานทําที่บ้าน ไม่จํากัดอายุ ชิ้นละ 10 บาท เหมาะกับบุคคลทั่วไป ที่ต้องการรายได้พิเศษ จากงานฝีมือ สามารถทำได้ทุกเพศ-ทุกวัย หารายได้เพิ่มเพื่อช่วยภาระค่าใช่จ่ายในบ้าน เป็นงานทำไม่ยาก เรามีวิธีการแนะนำวิธีทำให้ทุกขั้นตอน

งานฝีมือทําที่บ้าน ถักยางรัดผม รายได้เสริม รับงานทําที่บ้าน ได้เงินจริง

รายละเอียดงาน :
- เป็นงานถักยางมัดผม งานทําที่บ้าน ง่ายๆ รับรายได้จริง

ข้อมูลเพิ่มเติม :
- ร้านจะมีตัวอย่างงาน พร้อมกับดีวีดีสอนงานให้
- ผู้ทำหาซื้ออุปกรณ์ทำเอง
- ค่าจ้างชิ้นละ 10 บาท ส่งงานครั้งละ 100 ชิ้น
- สัญญาการทำงานยาว 1 ปี

สนใจติดต่อ :
- หญิง งาน Handmade
- ID Line : 0872020894