หางานทำที่บ้าน รายได้เสริม รายได้พิเศษ งานเสริม งานพิเศษ งานทำที่บ้าน งานฝีมือ รายได้ดี

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

หางานทําที่บ้าน แพ็คลูกปัดร้อยผม เป็นรายได้เสริมเวลาว่าง


หางานทําที่บ้าน แพ็คลูกปัดร้อยผม เป็นรายได้เสริมเวลาว่าง งานทําที่บ้านง่ายๆ เหมาะสำหรับทุกเพศ-ทุกวัย ไม่กำหนดอายุ ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ทำได้ทั้งแม่บ้าน คนทำงานประจำ นักศึกษา ที่ต้องการหารายได้เสริมทําที่บ้าน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัว

หางานทําที่บ้าน แพ็คลูกปัดร้อยผม เป็นรายได้เสริมเวลาว่าง

รายละเอียดงาน :
- เปิดรับคนแพ็คลูกปัดร้อยผม ค่าแรง 80 บาท
- แพ็คลูกปัดร้อยผม 50 แพ็ค
- แพ็คละ 10 เม็ด คละสี
- มีค่าสมัคร 450 บาท
- สามารถรับงานไปทําที่บ้าน
- เหมาะสำหรับกับผู้ที่อยากมีรายได้เสริม

วิธีการสมัคร :
ติดต่อได้ที่ FB : ธารินี มานพ