หางานทำที่บ้าน รายได้เสริม รายได้พิเศษ งานเสริม งานพิเศษ งานทำที่บ้าน งานฝีมือ รายได้ดี

วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

งานฝีมือสบู่แฟนซี รับงานทําที่บ้าน เป็นรายได้เสริม ค่าแรงดี


งานฝีมือสบู่แฟนซี รับงานทําที่บ้าน เป็นรายได้เสริม ค่าแรงดี ประชาสัมพันธ์ช่องทางหารายได้พิเศษ สำหรับผู้ที่ชอบงานฝีมือทําที่บ้าน ทางร้านเราเปิดรับคนทำสบู่แฟนซี ทำได้ทุกเพศ หากยังทำไม่เป็นก็สามารถมาเรียนวิธีทำงานกับเราได้ เรารับสอนทำสบู่แฟนซีหลากหลายรูปแบบ ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ต่อเพื่อสร้างรายได้

งานฝีมือสบู่แฟนซี รับงานทําที่บ้าน เป็นรายได้เสริม ค่าแรงดี

รายละเอียดงาน :
- ต้องการรับคนทำงานฝีมือสบู่แฟนซี
- ทางเรารับซื้อชิ้นงานไม่จำกัด
- สามารถทำเพึ่อสร้างรายได้เรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับผู้ทำ
- เรียนงานแล้วสามารถรับงานไปทำที่บ้านได้

การเรียนงาน :
- เราเปิดสอนทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 10.00-15.00 น. (ใช้เวลาเรียน 2 ชั่วโมง)
- สำหรับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด เรามี CD สอนงานส่งให้ทางไปรษณีย์
- โอนรายได้ผ่านบัญชีธนาคาร

สนใจติดต่อ-สอบถาม :
- โทร. 085-161-4346
- Line ID : lovesoap
- เว็บไซต์ : http://www.misssoapbywhanwhan.pantown.com

สถานที่เรียน :
- หมู่บ้านลลิล  ถนนสุขาภิบาล 5  ซอย 63  ออเงิน สายไหม กรุงเทพฯ